Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Cách ngâm trưng gà chọi đầy kích thích dành cho phái mạnh

Filled under:

Giới Thiệu
Với nhan mục của bài viết: “Cách ngâm trưng gà chọi đầy kích thích dành cho phái mạnh” chính vì thế mình sẽ đi sâu vào cách ngâm cũng như công dụng thần kỳ của nó, có công dụng chẳng kém thậm trí mạnh hơn cả rượu ba kích là bao? Thậm chí còn mạnh hơn nhiều lần bằng chính thực nghiệm của Bản thân sau khi thưởng thức món rượu ngâm trứng gà chọi.
Ở đây, Bạn có thể chọn trứng gà mái tơ ở quê để ngâm với rượu cũng tốt nhưng nó không mạnh hơn được khi so sánh với Trứng Gà Chọi. Điều này mình cũng không hiểu tại sao? Có lẽ cũng cần phải để thời gian kiểm nghiệm, Nếu Bạn có nguồn kinh tế dư dả thì không có lý gì lại không ngâm rượu trứng gà chọi cả. Còn ngược lại nếu Bạn chỉ mong muốn thưởng thức công dụng tăng cường sinh lực của rượu ngâm trứng thì có thể thử qua cách ngâm rượu trứng gà thông thường cũng được nhưng nhất thiết phải có nguồn nguyên vật liệu chất lượng trước đã.
Chuẩn bị nguyên vật liệu để ngâm rượu trứng gà tốt nhất.
1. Một chum sành đưng rượu, theo bài viết cách chọn chum sành ngâm rượu mà mình có hướng dẫn khá chi tiết. Ở đây, Bạn lên chọn loại chum 30 lít.
2. 25-30 lít Rượu Nếp chất lượng, có nồng độ phù hợp từ 42-47 độ, Bạn lên hỏi trực tiếp người bán rượu nếp dùng để ngâm trứng gà chọi trong thời gian bao lâu, nếu Bạn ngâm trên 1 năm thì lên lấy loại nồng độ từ 45-47 độ, ngược lại nếu Bạn chỉ ngâm rượu trứng gà trong thời gian 4-6 tháng thì lên lấy loại nồng độ thấp hơn một chút nhưng tuyệt đối không được thấp hơn 42 độ rượu.
3. 30-40 chục quả trứng gà chọi hoặc trứng gà mái tơ thông thường, cứ theo tỷ lệ mà Bạn có thể giảm lượng trứng cũng như lượng rượu nhé. Bên dưới mình sẽ đưa ra tỷ lệ phù hợp nhất cho mọi người.
4. 3-4kg gạo nếp đen, loại gạo hạt đen có giá trên thị trường cớ 35.000VNĐ/1kg đã trải qua quá trình lên men ẩm kéo dài 2-3 ngày.
5. 1 mảnh áo mưa, 1 ống hút nước dài 1-1,5 mét và một cái xăm xe máy đã cắt nhỏ thành đoạn dài có bề ngang 1cm (3 chun dài) và một cái chậu cớ nhỏ để bịt lấy nắp chum khi hạ thổ.
Cách ngâm rượu trứng gà chọi hoặc trứng gà mái thông thường.
Đầu tiên, Vẫn như mọi cách ngâm rượu khác Bạn cần làm sạch nguồn nguyên vật liệu như sau:
Chum sành rửa sạch để ráo nước, đổ vào trong chum tầm 250ml rượu nếp trắng lắc qua lắc lại rồi bịt kịt lại để đó trong vòng 2-3 tiếng nhằm mục đích rửa sạch những cặn bã còn sót lại và mùi lạ.
Thời gian chờ đợi Bạn có thể rửa sạch 30-40 chục quả trứng, không cần phải dùng lỗ châm kim 2 đầu làm gì cho mất công. Khi uống lại có nhiều mùi lạ không phải ai cũng uống được. Để ráo nước.
Bước thứ 2, Bạn lấy lượng cơm gạo nếp lên men ẩm đã làm ở bên trên trải mỏng cỡ 2-4cm xuống đáy chum nếu nhiều cơm có thể đặt dư lên cũng không sao phụ thuộc vào mục đích của Bạn uống ngọt hay đậm.
Bước thứ 3, cho tất cả số trứng gà Bạn có được vô chum tức là bên trên lượng cơm rượu nếp rồi lại dải thêm 1 lớp cơm rượu nếp nữa là ổn.
Bước thứ 4, dùng ống ti ô (ống nhựa dài 1 đến 1,5m) một đầu cho vào can rượu một đầu Bạn hút rượu cho chảy vào thành chum – lưu ý: Rượu cũng như nước chảy từ trên cao xuống, Bạn lên đặt can rượu cao hơn so với chum sành. Ở đậy, Bạn cũng có thể đổ nhẹ nhàng lượng rượu lên đừng cầm nguyên can đổ trực tiếp vào chum nhé.
Bước thứ 5, dùng áo mưa đã chuẩn bị ở bên trên bịt kín lại và dùng 3 cái chun quấn ngang thật chặt.
Bước 6, đậy nắp lại và hạ thổ nếu Bạn thích hoặc có thể để vào nơi nào có tính âm, ẩm tránh ánh sáng.
Thời gian sài rượu ngâm trứng gà tốt nhất. trên một năm.
Ngay sau khi Bạn dùng ông ti ô hút hết lượng rượu kể trên sang một chum khác hoặc bình đựng rượu khác. Bạn liền chuẩn bị thêm 25-30 lít rượu tiếp theo lại ngâm trở lại. thời gian lần 2 có thể ngắn hơn từ 6-9 tháng. Tốt hơn cả vẫn lên để 1 năm. Cái này giống cách pha trà nhỉ? Nhưng rượu ngâm trứng gà nó khoái hơn trà lần 2 vẫn còn nguyên giá trị tới 65-80% lượng rượu ban đầu Bạn đã thu được.
Công dụng của Rượu Ngâm trứng gà chọi đối với Đàn ông.
Ngay ở đầu bài viết mình cũng có nói tới công dụng khá mạnh của nó, Đấy là mình mới chỉ thưởng thức bình rượu ngâm trứng gà 9 tháng tuổi thôi đấy nhé. Nó cũng không khác công dụng rượu ba kích là mấy, khi các Anh uống vào chỉ 1-3 chén thôi thì đủ biết nó ra sao? Cảm giác rạo rực khó tả vô cùng. Thậm trí dù đã cố gắng đi ngủ 1 giấc thật dài nó vẫn còn tác dụng. thật là khủng khiếp quá phải không? Chính vì thế, các Anh lên hạn chế món này dùng ít thôi không lại khổ chị em nhé.
Cảm quan khi xài Rượu Ngâm trứng gà mái tơ thông thường.
Mình thì mới chỉ xài tới món rượu ngâm trứng gà thông thường và chưa thể tìm mua được trứng gà chọi lên cũng không mạnh dạn nhưng được các bác các cô dục viết lên cũng ngậm ngùi review tới mọi người. 
Món này ,nếu ngâm thông thường không dùng kim chọc thủng 2 đầu uống khá dễ chịu, dịu êm vừa ngọt và say lim rim lúc nào không biết. Đó là hôm mình đi xa về, và được thưởng thức liền lên tửu lượng hơi kém còn các Anh có thể uống nhiều hơn chỉ bổ không có hại. 
Còn đối với Chị Em phụ nữ thì lên ăn trứng giúp da dẻ khá mượt, tóc cũng đẹp lên. Ăn nhiều dễ béo lắm đó nha. Lưu ý, nếu Ăn cả quả thì chỉ lên ngâm trong vòng 100 ngày thôi nhé, khi đó trứng gà đã chín tới nhờ nồng độ rượu, không phải lo lắng gì hết trơn.
Khi dùng kim chọc thủng 2 đầu quả trứng thì mùi vị khá ngái, khó uống ở chén đầu về sau sẽ ngon hơn. Bình rượu ngâm trứng gà đó mới đạt tới 6 tháng lên vẫn chưa đạt tới độ bão hoà giữa rượu, cơm rượu đã lên men mọng nước và trứng gà chất lượng. Đương nhiên khi đã ngâm 1 năm thì cơm rượu nếp đã nát vụn còn lượng trứng gà đó có thể lượm trọi nhau chảy máu đấy. – Quá cứng, cứng quá.
Đó, bên trên mình cũng đã sơ lược khá chi tiết cách ngâm rượu trứng gà chọi hay trứng gà mái tơ thông thường dành cho mọi người. Cuối cùng, chẳng còn từ ngữ nào có thể diễn tả tốt hơn cụm từ:
Cứng quá, Quá Cứng - mà Rượu ngâm trưng gà mang lại cho Cánh mày râu chúng mình.
Tuyệt với phải không mọi người, gia đình hạnh phúc vui càng vui.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét