Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Rượu ngâm Tỏi

Filled under:

Bạn là Ai, Tại sao Bạn cần Rượu Tỏi?
- Nếu Bạn thường xuyên cảm cúm một bát phở bò kết hợp với 3-4 củ tỏi thái móng bỏ ra không khí 15 phút hoặc ngâm với dâm (Bỗng rượu) sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để đánh bay triệu chứng cảm khó chịu.
- Nếu Bạn đang bị ho hay viêm họng chỉ với 15 phút mỗi ngày ngậm miếng tỏi thái mỏng ngâm trong dấm 30 ngày chỉ sau một tuần sẽ thấy công dụng của nó ngay.
- Nếu Bạn mắc phải bệnh tiểu đường hãy thử thêm gia vị: “Tỏi ngâm dấm trong bữa ăn hàng ngày” để test thử xem lượng đường trong máu đã giảm đi sau 1 tháng không nhé.
- Nếu Bạn bị chứng đầy bụng khó tiêu giống mình hay ngâm rượu tỏi ngay hôm nay để kiểm chứng lời mình nói nhé.
- Còn Nếu Bạn là phụ nữ muốn Ông xã nhiệt tình hơn hãy thử nấu bữa cơm Tối với gia vị chủ yếu là Tỏi xem sao? Bạn sẽ kích thích lắm đấy.
Nhưng, đó chưa phải là tất cả. Rượu ngâm tỏi (Rượu Tỏi) đã được các nhà khoa học chứng minh có tác dụng tới việc điều trị những bệnh liên quan tới thấp khớp, tim mạch (Hở van tim, ngoại tâm thu), huyết áp cao - thấp, Trĩ nội và Trĩ ngoại… Ôi, woa toàn những bệnh khó điều trị. Thần Dược Rượu Tỏi phải được danh xưng vì có quá nhiều công dụng như thế.
Tại Sao Rượu Tỏi lại có công dụng như thế?
Theo các nhà khoa học của Tổ chức Y tế Thế Giới (WTO) thì trong Tỏi có chứa chất Phitoncid  là loại kháng sinh thực vật có tác dụng diệt một số vi khuẩn đồng thời với hoạt tính màu vàng giúp làm tiêu chất béo dưới dạng cholesterol bám vào thành mạch máu giúp cho tuần hoàn máu từ tim được thông suốt rất tốt.
Giờ chúng ta phải chuẩn bị gì để test thử công dụng của Rượu Tỏi:
1 kg tỏi dùng dần.
1 chai thuỷ tinh tuỳ liều lượng Bạn dùng.
Chục lít rượu nếp quê loại chuẩn nồng độ từ 45 độ đến 50 trở lên để phát huy tối đa công dụng của Rượu Tỏi vì nếu nồng độ rượu dưới 42 độ bình rượu tỏi dễ bị ủng, thối.
Tốt nhất là dùng tỏi lý sơn hoặc tỏi có xuất xứ rõ ràng từ Việt Nam củ nhỏ tránh mua phải Tỏi Trung Quốc củ to nhưng hàm lượng Phitoncid rất thấp
Tốt nhất là dùng Rượu Nếp được chưng cất từ gạo nếp nổi tiếng trong khu vực: Hà Nam Ninh cũ và men ta đủ 36 vị thuốc bắc gia truyền chỉ có Tại Kim Sơn, Ninh Bình.
Công thức điều chế Rượu ngâm Tỏi như thế nào và Rượu Tỏi để được bao lâu?
Tỏi Khô (50gam) bóc vỏ (còn tầm 40 gam) thái nát mỏng để ngoài không khí tầm 15 phút, cho vào lọ đã được làm sạch rồi đổ tầm 100ml rượu nếp quê. Sau 10 ngày ngâm Tỏi với Rượu Nếp là có thể sử dụng được.
Thời gian ngâm Rượu Tỏi là 10 ngày. 
Thời gian Rượu Tỏi để được là 20 ngày chính vì thế vào ngày thứ 10 khi dùng Rượu Tỏi Bạn lên ngâm gối đầu tiếp một lọ Rượu Tỏi khác dùng liên tiếp trong cả quá trình.
Note: Lắc nhẹ bình rượu vài lần trong 10 ngày để hoạt tính màu vàng được tiết ra nhanh hơn.
Dùng Rượu Tỏi đúng cách?
Mỗi ngày Bạn sẽ uống rượu tỏi 2 lần ,mỗi lần 1 thìa cà phê ngay sau khi đi ngủ và mỗi khi thức giấc. Bởi vì lượng rượu tỏi là nhỏ sẽ không hề làm ảnh hưởng tới hơi thở cũng như không ảnh hưởng gì tới hệ tiêu hóa của bản thân, Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không sợ ảnh hưởng tới giao tiếp bởi mùi hương nồng hắc của Tỏi nhé.
Note: Nếu Bạn sử dụng quá liều lượng với mong muốn dùng nhiều thì công dụng gia tăng thì ngay lập tức Bạn sẽ cảm thấy triệu chứng tức thì như: đầy bụng, rỗi loạn hệ tiêu hóa…. Không vội vàng, hãy chậm lại để kiểm chứng bài thuốc ngâm rượu Tỏi xem công dụng của nó có như tin đồn không nhé.
Kinh nghiệm dùng Rượu Tỏi?
Bản thân mình đã thử dùng rượu ngâm tỏi, mật ong ngâm tỏi quả thực đến ngày thứ 4 mới thấy được giá trị của Rượu Tỏi (cái này hơi muộn so với Chị mình). Bằng chứng là trong mỗi trận cầu đỉnh cao mình chơi được luôn 2 hiệp chính (thông thường hết điện ở cuối hiệp 1) mà nhiệp tim không thấy triệu trứng rộn ràng loạn xạ, hơi thở đỡ ngắt quãng hơn không còn quá dồn dập nữa.
Với những gì mình đã Trình bày ở trên, mình mong rằng Chúng ta sẽ có thói quen dùng rượu tỏi như người dân tại Ai Cập nơi có sông Lin thơ mộng, có những Kim Tự Tháp thật khó diễn tả tại sao lại có thể xây dựng được như thế trong thời đại xa xưa. Và, là nơi của những con người đầy mạnh mẽ một sức khỏe phi thường sống tại đất nước đa phần là sa mạc khô cằn. Hãy tạo thói quen tốt, hãy ngâm rượu tỏi để phòng trị bệnh Bạn nhé.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét